Friday, August 28, 2009

4 ขั้นตอน เร้าอารมณ์หญิง


คราวที่แล้วเสนอเรื่อง ‘4 ขั้นเร้าใจชายให้ตื่นตัว’ ไปแล้ว คราวนี้ WP ขอเสนอขั้นตอนการเร้าอารมณ์ผู้หญิงบ้าง ผู้หญิงอ่านเองก็ได้หรือเอาไปให้หวานใจอ่านด้วยก็ดี ชีวิตรักจะได้สดใสซาบซ่านไงคะ

ขั้นที่ 1 อุ่นเครื่องอย่างเชื่องช้า

ก็เหมือนผู้ชายนั่นแหละ การตอบสนองทางเพศเริ่มที่สมอง สมองจะส่งข้อความผ่านเส้นประสาทลงไปตามแนวกระดูกสันหลัง ก่อให้เกิดปฏิกิริยาสยิวกิ้วไปทั่วร่าง เช่น หัวนมแข็งเป็นไต ผิวหนังไวต่อความรู้สึกและจังหวะหายใจกระชั้นถี่ เลือดค่อยๆ ไหลไปที่น้องหนูช้าๆ ทำให้คลิตอริสและแคมขยายตัวใหญ่ขึ้น น้องหนูเริ่มผลิตน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติ

สิ่งที่ผู้ชายควรทำ : ยิ่งเขาเล่นบทโอ้โลมที่ไม่วนเวียนอยู่กับน้องหนู มากเท่าไร ก็ยิ่งดีเท่านั้น จูบซาบซึ้งดูดดื่มเป็นการกระตุ้นอารมณ์ที่ได้ผล ยิ่งใช้เวลาอุ่นเครื่องนานเท่าไร ความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจก็ยิ่งทวีมากขึ้น

ขั้นที่ 2 เร้าอารมณ์สาสมใจ

ในขั้นตอนนี้น้องหนูจะมีสีคล้ำขึ้น และความรู้สึกซาบซ่านวิ่งพล่านทั่วเรือนร่าง อุณหภูมิร้อนฉ่า ผิวหนังเป็นสีชมพูระเรื่อและกล้ามเนื้อตึงเขม็ง คลิตอริสแข็งตัวและภายในน้องหนูขยายตัว เพื่อเตรียมรับเจ้าหนูที่จะล่วงล้ำเข้ามา และก่อนถึงจุดสุดยอด คลิตอริสอาจหดเข้าไปในหนังหุ้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่กำลังถูกล่วงล้ำ เพื่อป้องกันตัวเองจากการเสียดสีและกระทบกระเทือน

สิ่งที่ผู้ชายควรทำ : เพื่อกระตุ้นให้มีการตอบสนองทั่วเรือนร่าง ผู้ชายควรใช้มือนวดคลึงคลิตอริส ขณะที่อีกมือก็นวดคลึงบริเวณเร้าอารมณ์อื่นๆ ไปด้วย ครั้งต่อไปที่กระตุ้นบริเวณนี้อีก สมองจะจดจำการที่คลิตอริสถูกกระตุ้นไปเมื่อคราวที่แล้ว และจะเชื่อมต่อความรู้สึกทั้งสองเข้าด้วยกัน

ขั้นที่ 3 โอ้ว เยส!

หัวใจ ลมหายใจและน้ำหล่อลื่น ทุกอย่างพุ่งพรวดถึงขีดสุด น้องหนูเต้นตุบๆ ตอนที่ถึงจุดสุดยอด คลิตอริสผลุบเข้าไปซ่อนอยู่ใต้หนังหุ้ม ถึงตอนนี้ผู้หญิงอาจรู้สึกว่าถูกตัดขาดจากร่างกายของตัวเอง และจะรู้สึกถึงคลื่นแห่งความสุขวนเวียนอยู่แถวคลิตอริส น้องหนูและประตูหลัง

สิ่งที่ผู้ชายควรทำ : ผู้หญิงแต่ละคนมีความชอบต่างกันไปตอนที่ถึงจุดสุดยอด บางคนชอบให้ผู้ชายทำไปเรื่อยๆ ต่อไปอย่าหยุด บางคนอาจอยากให้กอดหรือจูบ และด้วยเหตุที่คลิตอริสจะไวต่อความรู้สึกมากในช่วงเวลานี้ การกระตุ้นบริเวณแคมของน้องหนูจึงให้ความรู้สึกดีกว่าค่ะ


ขั้นที่ 4 สุขสุดๆ

โดยมากออกัสซั่มมักอยู่นานประมาณ 15-20 วินาที หลังจากนั้นน้องหนูจะค่อยๆ กลับคืนสู่สภาพปกติทั้งขนาดและสีสัน ลมหายใจช้าลง กล้ามเนื้อผ่อนคลาย หยุดผลิตน้ำหล่อลื่น และภายใน 5-10 นาทีน้องหนูจะหดตัวลง

สิ่งที่ผู้ชายควรทำ : เพื่อให้แน่ใจว่าผู้หญิงมีความสุขในขั้นตอนนี้จริงๆ ผู้ชายจึงควรนวดคลึงบริเวณเร้าอารมณ์ของเธอไปด้วย เมื่อถึงจุดสุดยอดผู้หญิงจะปล่อยฮอร์โมนออกซิโทซินออกมา ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ปล่อยออกมาตอนให้นมลูกและเข้าใจกันว่าเพื่อช่วยสร้างความผูกพันให้แม่กับลูก นี่คือเหตุผลที่ทำไมผู้หญิงชอบให้กอดหลังจากมีเซ็กซ์

หลังจากถึงจุดสุดยอด ริมฝีปากจะขยายตัวและแดงระเรื่อกว่าปกติอยู่ประมาณ 20 นาที

No comments: